Visualizzazioni totali

sabato 11 marzo 2017

Without Borders - Iceland

Iceland

A tidal wave of nipples sweeps Iceland

 
Geirvörtur fögnuðu frelsinu Eggert Jóhannesson

  Edda Jónsdóttir.BERNHARD KRISTINN



Heiða Helgadóttir.BERNHARD KRISTINN












 „Þúsundir kvenna á Íslandi sem fóru úr vinnunni klukkan 14:38 til að mótmæla kynbundnum launamun.“








 


Íslenskar konur og svertingjar




Íslenskar konur hlaupa, samkvæmt nýrri rannsókn, maraþon að meðaltali hraðar en karlmenn frá Bandaríkjunum






Aníta Friðriksdóttir „Ég man eftir því að ég var tæplega 10 ára gömul þegar ég sagði fyrst að mig langaði aldrei að eignast börn,“ segir Aníta. 



 Björk Úlfarsdóttir Elva segir metnað sinn í námi og starfi vera helstu ástæðuna fyrir því að hún kjósi að sleppa barneignum.



 Adda Sæby Þórarinsdóttir Var tvítug þegar það rann upp fyrir henni að hana langaði ekki í barn. 

 Today is a #freethenipple day in Iceland, a day in which a feminist wave has swept the country. The day was particularly celebrated in Reykjavik's Universities and colleges and an endless amount of women tweeted their support, and their nipples, including an MP. Here's a look at the day in pictures in which women went braless or topless to show their support. 

 Elva Baldursdóttir „Það hefur í raun aldrei verið neitt í mér sem dregur mig að börnum – ekkert móðureðli býst ég við,“ segir Elva.









 Eruption of Strokkur close by07.03.2005 
Andreas Tille - Own work - see http://fam-tille.de/sparetime.html Image with Information in English Bild mit Informationen auf Deutsch

Eyjafjallajökull
Andreas Tille - Own work
Gígjökull, an outlet glacier extending from Eyjafjallajökull, Iceland. Lónið is the lake visible in the foreground.

 Ice block near Jökulsárlón22.07.2005
Andreas Tille - Own work
Ice block at beach near Jökulsárlón, Iceland. 
 
 Andreas Tille - Own work
Sunset at Goðafoss in Winter, Iceland.

 Andreas Tille - Own work
Canyon of Öxarárfoss, Þingvellir National Park, Iceland

 Turf roof houses in Iceland


Nessun commento:

Posta un commento